แกรมมี่ จัดทำมิวสิควิดีโอ “เพลงจิตอาสา” เวอร์ชั่นภาพวาดการ์ตูนประกอบเพลง

แกรมมี่ จัดทำมิวสิควิดีโอ “เพลงจิตอาสา” เวอร์ชั่นภาพวาดการ์ตูนประกอบเพลง


บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จัดทำมิวสิควิดีโอ "เพลงจิตอาสา" เวอร์ชั่นภาพวาดการ์ตูนประกอบเพลง เพื่อประชาสัมพันธ์และเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันทำความดีด้วยการเป็นจิตอาสา โดยที่ผ่านมาได้จัดทำมิวสิควิดีโอประมวลภาพกิจกรรมของเหล่าจิตอาสา และได้รับความสนใจจากประชาชนและหน่วยงานต่างๆเป็นอย่างมาก 

โดย "เพลงจิตอาสา" ประพันธ์คำร้อง – ทำนอง โดย ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี และเรียบเรียงโดย ทฤษฎี ศรีม่วง จัดทำเป็นทำนองเพลงมาร์ช โดยมี 10 ศิลปินแกรมมี่ร่วมขับร้อง ได้แก่ เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์, พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง, หนุ่ม – ณพสิน แสงสุวรรณ, ไมค์ ภิรมย์พร – พรภิรมย์ พินทะปะกัง, ต่าย – อรทัย ดาบคำ, กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, แก้ม –วิชญาณี เปียกลิ่น, นิว – นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว – ปิยนุช เสือจงพรู และ ที – พิพิธพล พุกกะณะสุต โดยมีเนื้อหาเชิญชวนให้คนไทยร่วมกันทำความดี ด้วยการเป็นจิตอาสา เพื่อพัฒนาสังคมและประเทศชาติสืบไป



สำหรับเนื้อ "เพลงจิตอาสา" มีดังนี้ " พร้อมเสียสละ จิตอาสาเราภาคภูมิใจ พร้อมที่จะให้ โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน ทำด้วยสองมือและจิตใจยิ่งใหญ่สุดแสน น้ำใจไม่เคยขาดแคลนเราจิตอาสา... มุ่งมั่น ทำด้วยจิตที่คิดจะให้ ด้วยแรงกาย บวกแรงใจและจิตศรัทธา เหงื่อที่ริน เหงื่อที่ไหล คุ้มกับสิ่งที่ได้กลับมา เป็นพลังนำพาสู่ความสุขใจ… มุ่งมั่น ทำด้วยจิตที่คิดทำดี ปรารถนา ให้โลกนี้น่าอยู่สดใส ช่วยกันทำ เพื่อส่วนรวม เท่าที่มีเท่าที่ทำไหว นำสายธารน้ำใจไหลไปทั่วแดน..."



ทั้งนี้หากหน่วยงานใดมีความประสงค์จะนำเพลงและมิวสิควิดีโอดังกล่าวไปใช้ในกิจกรรมจิตอาสาอันเป็นสาธารณกุศลในโอกาสต่างๆ สามารถดาวน์โหลดได้ทาง Youtube Gmm Grammy Official ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด