• 26 กรกฎาคม 2019 at 10:13
  • 443
  • 0

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ปล่อยคาราวานแจกลูกฟุตบอลทั่วไทย
ภายใต้โครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 3
ณ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จ.พระนครศรีอยุธยา


เริ่มสตาร์ทแล้ว!!! สำหรับคาราวานแจกลูกฟุตบอลทั่วไทย จากกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้โครงการ 'ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย' ปีที่ 3 โดยปีนี้เริ่มคิกออฟโครงการในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จ.พระนครศรีอยุธยาบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก มีน้องๆ นักเรียนกว่า 300 ชีวิต ตั้งใจมารอรับลูกฟุตบอล โดยมีนายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และดารารับเชิญ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ มาร่วมแจกลูกฟุตบอล ให้กับน้องๆ เพื่อให้พวกเขานำไปใช้ฝึกซ้อมทักษะการเล่นฟุตบอลให้เก่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากนายศุกร์วิบูล ปิ่นนิกร ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, นางสมทรง พันธุ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนางสาวณัฏฐนิธ กาลพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมทำกิจกรรมในพื้นที่อย่างอบอุ่น
 
 
ด.ช. วัลลภ จันทร์มีชัย อายุ 9 ปี เล่าว่า "ผมดีใจมากๆ ครับ ที่บริษัทคิงเพาเวอร์ มาแจกลูกฟุตบอลให้กับโรงเรียนของผมทำให้ผมมีลูกฟุตบอลหนังมาตรฐานสากลเป็นของตนเองลูกแรกในชีวิต ผมจะเก็บรักษาอย่างดี และจะใช้ลูกฟุตบอลลูกนี้ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อความฝันของผม คือการเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย ครับ"

 
          

เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ กล่าวว่า "ผมดีใจมากๆ ครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ ผมมองว่าการที่สนับสนุนให้เด็กๆ เล่นกีฬาเหมือนยิงปืนนัดเดียวได้อะไรหลายๆอย่างเลยครับ เพราะเด็กๆจะได้ทั้งสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง รู้แพ้รู้ชนะ มีสภาพจิตใจที่ดีและอยู่ในสังคมที่ดี ที่สำคัญทำให้น้องๆ ห่างไกลจากยาเสพติดอยากขอบคุณสำหรับคนที่ยกให้ผมเป็นไอดอลด้านการเตะฟุตบอลผมอยากให้ทุกคนมุ่งมั่นในแนวทางด้านกีฬาให้ถึงที่สุดครับ"
          
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ คือ การแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีม ALL STAR FOX HUNT กับทีม ALL STAR โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม และดารารับเชิญ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่ดวลแข้งกันอย่างสนุกสนาน ร่วมสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจในการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพสำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลแมทช์พิเศษนี้ ทีม ALL STAR FOX HUNT เอาชนะทีม ALL STAR ไปได้ 3-0 ประตู

 
          
ด.ช. เจษฎา พลอยวิเลิศ อายุ 15 ปี นักฟุตบอลโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม เปิดเผยว่า "ผมชอบเตะฟุตบอลมากๆครับ ผมและเพื่อนๆ ซ้อมเตะฟุตบอลทุกวัน วันนี้ดีใจมากที่คิง เพาเวอร์ มาแจกลูกฟุตบอลที่โรงเรียน และผมยังได้มีโอกาสลงสนามเตะฟุตบอลกับพี่ๆนักเตะโครงการ Fox Hunt ที่ได้ไปฝึกทักษะด้านกีฬาฟุตบอลในสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษอีกด้วย ทำให้ผมได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ในการเล่นฟุตบอล ครับ"
 
ขณะที่ นายณพนันท์ ทิพย์อักษร นักเตะโครงการ Fox Hunt รุ่นที่ 2 สังกัดสโมสรโอเอช ลูเวิน เปิดเผยว่า "การแจกลูกฟุตบอลให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศถือเป็นโครงการที่มอบโอกาสให้เด็กไทยที่ชอบกีฬาฟุตบอลแบบผมได้มีแรงบันดาลใจเดินตามความฝัน ฝากถึงน้องๆ ให้มุ่งมั่น และขยันซ้อม มีระเบียบวินัย ผมเชื่อว่าลูกฟุตบอลที่น้องๆ ได้รับไปในวันนี้จะเป็นสะพานไปสู่นักเตะมืออาชีพในอนาคตครับ"
 
สำหรับ 2 ปีที่ผ่านมาโครงการนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงดำเนินการมอบลูกฟุตบอลให้กับนักเรียนและชุมชนต่างๆ ไปแล้วจำนวนกว่า 400,000 ลูก โดยในปีนี้คาราวานแจกฟุตบอลได้กระจายลงพื้นที่ทั่วทุกภูมิภาคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเดินทางแจกลูกฟุตบอลจนถึงวันที่ 14 กันยายนนี้ จะมีพื้นที่ไหนได้รับลูกฟุตบอลกันบ้าง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ้ค King Power Thai Power พลังคนไทย